32 C
Mumbai
Thursday, December 8, 2022
घरआरोग्यHealth Diet Tips : 'वजन कमी करण्यापासून मांस वाढण्यापर्यंत'; प्रोटीनयुक्त आहाराचे फायदे

Health Diet Tips : ‘वजन कमी करण्यापासून मांस वाढण्यापर्यंत’; प्रोटीनयुक्त आहाराचे फायदे

जर तुम्ही वजन कमी करण्याचा विचार करत असाल किंवा वजन कमी केले असेल आणि आता मांसपेशी वाढवण्याच्या मार्गांचा विचार करत असाल तर तुमच्या आहारात नक्कीच प्रोटीनचा समावेश करा.

जेव्हा प्रथिनांचा विचार केला जातो, तेव्हा सर्वप्रथम मनात येते ती म्हणजे ऍथलीट किंवा बॉडीबिल्डर. असे दिसते की केवळ या लोकांसाठी प्रोटीन आवश्यक आहे परंतु ते सत्य नाही. सत्य हे आहे की प्रथिने प्रत्येकासाठी आवश्यक आहेत आणि जर तुम्ही वजन कमी करण्याचा विचार करत असाल किंवा वजन कमी केले असेल आणि आता मांसपेशी वाढवण्याच्या मार्गांचा विचार करत असाल तर तुमच्या आहारात नक्कीच प्रोटीनचा समावेश करा. यामुळे शरीराला सर्व प्रकारचे फायदे मिळतात. प्रत्येक जेवणात काही प्रमाणात प्रथिने घेण्याचा प्रयत्न करा.

जास्त खाणे प्रतिबंधित करते
प्रथिने शरीरासाठी सर्वात महत्वाचे सूक्ष्म पोषक घटकांपैकी एक आहे. हे खाल्ल्यानंतर पोट बराच वेळ भरल्यासारखे वाटते आणि जास्त वेळ भूक लागत नाही. यामुळे जास्त खाणे होत नाही आणि वजन नियंत्रित ठेवण्यास मदत होते. यामुळे स्नायूंचे प्रमाणही वाढते. जर तुम्ही प्रत्येक आहारात प्रथिनांचा समावेश केलात तर तुम्ही त्याचे अनेक फायदे घेऊ शकाल.

हे सुद्धा वाचा

Jio Recharge : जिओच्या ग्राहकांसाठी आनंदाची बातमी

Corona News : सर्दीमुळे नाक वाहणे आहे कोरोनाचे लक्षण! जाणून घ्या सर्व अपडेट

Aadhar Card Pan Card Link : 31 मार्च पूर्वी ‘हे’ काम करून घ्या अन्यथा पॅन कार्ड उपयोगाचे राहणार नाही!

दिवसाची सुरुवात प्रथिनयुक्त नाश्त्याने करा
दिवसाची सुरुवात प्रथिनयुक्त नाश्त्याने करा. बर्‍याचदा लोकांना रात्रीच्या जेवणात प्रोटीन घेणे आवडते पण रात्रीपर्यंत थांबण्याची गरज नसते. दिवसाच्या प्रत्येक जेवणात थोडेसे प्रोटीन घ्या आणि जेव्हा तुम्ही त्याची सुरुवात कराल तेव्हा तुम्हाला दिवसभर उत्साही वाटेल. त्यामुळे प्रथिनेयुक्त जेवण रात्री न घेतल्यास दिवसभराचा दैनंदिन डोस चुकतो हा ताणही कमी होईल.

दिवसभर एकत्र नियोजन करा
कोणत्याही मैलाचे किंवा पॅटर्नचे अनुसरण करण्यासाठी, ते अगोदरच व्यवस्थित करणे आवश्यक आहे. प्रत्येक जेवणात प्रथिने घेण्याचे तुम्ही आगाऊ नियोजन करावे. मांसापासून डाळी आणि धान्यांपर्यंत कोणत्याही स्त्रोतापासून प्रथिने मिळविण्यासाठी, तुम्हाला एकतर ते आगाऊ भिजवावे लागतील किंवा बाजारातून आणावे लागतील. म्हणून, आदल्या रात्रीच्या प्रत्येक जेवणात प्रथिनांच्या स्वरूपात काय घालायचे याचे नियोजन आणि व्यवस्था करणे चांगले होईल.

आहारात प्रथिनांचे प्रमाण वाढवा
तुम्ही खाल्लेल्या अन्नाचे प्रमाण वाढवा आणि त्यात प्रथिनांचा जो काही भाग शिल्लक राहील. जर तुम्ही प्रत्येक जेवणात थोडेसे प्रथिने जोडले तर दिवसअखेरीस तुम्हाला तुमचा प्रथिनांचा दैनिक डोस मिळेल. उदाहरणार्थ, जर तुम्ही दोन अंडी खाल्ले तर दोन अंड्यांचा पांढरा भाग वाढवा. जर तुम्ही पातळ मांस घेत असाल तर त्याचा भाग वाढवा.

हळूहळू रक्कम वाढवा
आहारात नवीन बदल लगेच करणे शक्य नाही. त्याचप्रमाणे, प्रथिनांचे प्रमाण वाढवणे तुम्हाला सोपे जाणार नाही आणि सुरुवातीला ते पचणे कठीण होऊ शकते. प्रथिनांचे प्रमाण हळूहळू वाढवणे आणि नंतर तुमच्या शरीराच्या वजनानुसार तुम्हाला आवश्यक असलेल्या प्रथिनांच्या प्रमाणात येणे चांगले होईल. जर तुम्ही प्रत्येक जेवणात काही प्रमाणात प्रथिने घेतली तरच तुम्ही दैनंदिन डोस पूर्ण करू शकाल. एवढी प्रथिने एकाच वेळी घेणे शक्य नाही. जर तुम्ही या टिप्सचे पालन केले तर तुम्ही आहारातील प्रथिने देखील वाढवू शकाल आणि वजन कमी करण्याचा प्रवास देखील यशस्वीपणे पूर्ण करू शकाल.

संबंधित

सर्वात लोकप्रिय

व्हिडीओ गॅलरी

error: Content is protected !!