31 C
Mumbai
Sunday, May 19, 2024
Homeमहाराष्ट्रमहाराष्ट्रातील सर्वात लांब बोगद्याचे नागरी काम पूर्णत्वास

महाराष्ट्रातील सर्वात लांब बोगद्याचे नागरी काम पूर्णत्वास

टीम लय भारी

मुंबई : महाराष्ट्रातील सर्वात लांब बोगद्यावरील सिव्हिल वर्क – 701 किमी लांबीच्या मुंबई-नागपूर समृद्धी महामार्ग किंवा सुपर कम्युनिकेशन एक्स्प्रेस वे कॉरिडॉरवरील सहा बोगद्यांपैकी एक – आता 100 टक्के रस्त्याचे काँक्रिटीकरण पूर्ण झाले आहे, असे अधिकाऱ्यांनी सांगितले. हा बोगदा इगतपुरी आणि कसारा घाट दरम्यान आहे(Longest tunnel in Maharashtra, Completion of civic work).

“जुळ्या बोगद्याखालील काँक्रीट रस्त्याचे बांधकाम आता पूर्ण झाले आहे, जे बोगद्याच्या कामानंतरचे सर्वात महत्त्वाचे काम आहे. आता विजेचे दिवे, पंखे बसवणे आदी कामे प्रलंबित आहेत. ते देखील लवकरच पूर्ण केले जातील, ”महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळाच्या (MSRDC) अधिकाऱ्याने सांगितले. ग्रीनफिल्ड एक्स्प्रेस वेच्या मार्गावर बांधण्यात येणाऱ्या सहा बोगद्यांपैकी कसारा घाट आणि इगतपुरी दरम्यानचा ७.७ किमीचा दुहेरी बोगदा हा महाराष्ट्रातील सर्वात लांब आणि रुंद महामार्ग बोगदा असेल, असे अधिकाऱ्यांनी सांगितले(longest tunnel is between Igatpuri and Kasara Ghat).

17.5 मीटर रुंदीच्या 7.7-किलोमीटरच्या दुहेरी बोगद्यात रस्त्याच्या प्रत्येक बाजूला तीन लेन आहेत आणि सध्याच्या 15 मिनिटांच्या तुलनेत वाहनधारकांना केवळ 6-7 मिनिटांत कसारा घाट ओलांडता येईल. अधिकार्‍यांच्या म्हणण्यानुसार, बोगदे 100 वर्षे टिकतील आणि 120 किमी प्रतितास पेक्षा जास्त वाहनांच्या वेग मर्यादेसाठी डिझाइन केले गेले आहेत.

एका अधिकाऱ्याने सांगितले की, ‘न्यू ऑस्ट्रेलियन टनेलिंग मेथड’ या आधुनिक तंत्रज्ञानाचा वापर करून बोगदा बांधण्यात आला आहे, ज्याला ‘डिझाइन अॅज यू गो’ पद्धती असेही म्हणतात. समृद्धी महामार्ग हा मुंबई आणि नागपूर दरम्यानच्या 10 जिल्ह्यांचा समावेश असलेल्या एकूण 16 पॅकेजमध्ये बांधला जात आहे आणि हा देशातील सर्वात वेगवान द्रुतगती मार्ग ठरणार आहे, असे अधिकाऱ्यांनी सांगितले.

हे सुद्धा वाचा

बीएमसीने गेल्या पाच वर्षांत भटक्या कुत्र्यांची नसबंदीसाठी नऊ कोटी रुपये खर्च केले

वरळीतील जांबोरी मैदानाच्या नामांतरावरून भाजपने चढवला शिवसेनेवर हल्ला

लवकरच खुल्या बाजारात देखील कोवॅक्सिन, कोविशिल्ड लस मिळणार

Civil work on Maharashtra’s longest tunnel complete

हा बोगदा प्रकल्पाच्या पॅकेज 14 अंतर्गत येतो आणि कसारा टेकड्यांचा 160 मीटर उंचीचा फरक कमी करेल, असेही ते म्हणाले. ‘हिंदुहृदयसम्राट बाळासाहेब ठाकरे महाराष्ट्र समृद्धी महामार्ग’ असे नाव देण्यात आलेला नागपूर-मुंबई द्रुतगती मार्ग हा 150 किमी/तास या सर्वोच्च गतीसह देशातील सर्वात वेगवान द्रुतगती मार्ग असेल, असे अधिकाऱ्यांनी सांगितले. यामुळे दोन्ही शहरांमधील प्रवासाचा वेळ सध्याच्या 16 तासांवरून आठ तासांवर येईल, असेही ते म्हणाले.

संपूर्ण प्रकल्पाची किंमत यापूर्वी 46,000 कोटी रुपये निश्चित करण्यात आली होती. तथापि, बांधकाम, नियोजन आणि लँड पूलिंगमधील पुढील घडामोडींसह, प्रकल्पाची एकूण किंमत 55,335 कोटी रुपयांपर्यंत वाढली, ज्यामुळे तो राज्यातील एक प्रमुख मेगाप्रोजेक्ट बनला.

संबंधित

फोटो गॅलरी

व्हिडीओ गॅलरी