मिळालेल्या माहितीनुसार, प्रस्तावित मुंबई-नागपूर बुलेट ट्रेनचा सविस्तर प्रकल्प अहवाल (डीपीआर) जवळपास तयार आहे, जो फेब्रुवारीच्या शेवटच्या आठवड्यात किंवा मार्चच्या पहिल्या आठवड्यात रेल्वे मंत्रालयाला सादर केला जाईल. DPR नुसार, (अद्याप रेल्वे मंत्रालयाला सादर करणे बाकी आहे) प्रस्तावित मुंबई-नागपूर बुलेट ट्रेन BKC येथून सुरू होईल, आणि मुंबई अहमदाबाद बुलेट ट्रेनच्या बांधकामाधीन मार्गाने ठाण्यापर्यंत जाईल. ठाण्याहून शहापूर, घोटी, इगतपुरीमार्गे नाशिकपर्यंत धावेल. त्यानंतर तो शिर्डीला जोडेल, त्यानंतर समृद्धी महामार्ग प्रकल्पासोबतच हा प्रस्तावित कॉरिडॉर नागपुर ला जोडला जाईल(The proposed Mumbai-Nagpur bullet train will connect to Shirdi).
सुमारे 750 किमी लांबीच्या मुंबई-नागपूर बुलेट ट्रेन कॉरिडॉरच्या बांधकामासाठी रेल्वेला सुमारे रु. 1.5 लाख कोटी, ज्यात जवळपास डझनभर स्टेशन्स असतील. प्रस्तावित वेगाबद्दल विचारले असता, सूत्रांनी सांगितले की, या मार्गाचा कमाल अनुज्ञेय वेग सुमारे 350 किमी प्रतितास असेल.
प्रस्तावित हाय-स्पीड ट्रेन मुंबई (BKC)आणि नागपूरचे प्रस्तावित बुलेट ट्रेन स्टेशन दरम्यानचे अंतर फक्त 3 तास 30 मिनिटांत पूर्ण करू शकतील. सध्याच्या मेल एक्स्प्रेस गाड्यांना सुमारे 11 ते 12 तास लागतात. मुंबईच्या प्रसिद्ध जलद आणि धीम्या लोकलप्रमाणेच, प्रस्तावित बुलेट ट्रेन मार्गावरही दोन प्रकारच्या सेवा असतील. डीपीआरनुसार बुलेट ट्रेनची धीम्या गतीने सेवा सर्व स्थानकांवर थांबेल. यास सुमारे 4 तास 15 मिनिटे लागतील, तथापि, या प्रस्तावित मार्गावरील एक्स्प्रेस सेवा केवळ प्रमुख स्थानकांवर थांबेल आणि मुंबई शिर्डी हे अंतर फक्त एक तास 10 मिनिटांत पूर्ण करेल.
धनंजय मुंडेंचा महत्वपूर्ण निर्णय, 1 मार्चपासून दिव्यांगांच्या विशेष शाळा/कार्यशाळा सुरू होणार
महापौरांची मोठी घोषणा; आता ‘यांना’ मास्कची सक्ती नाही
औरंगाबादमध्ये प्रधानमंत्री आवास योजनेच्या कामांना वेग
Police clarify after reports suggest Pakistani agents conducted recce in Maharashtra’s Shirdi
रेल्वे राज्यमंत्री रावसाहेब दानवे यांनी दिलेल्या माहितीनुसार, नागपूर मुंबई हायस्पीड रेल्वे कॉरिडॉरचा सविस्तर प्रकल्प अहवाल (डीपीआर) प्रगत अवस्थेत असून तो लवकरच पूर्ण होईल. भूसंपादनाबाबत विचारले असता, एका अधिकाऱ्याने सांगितले की, आमच्याकडे आधीच जवळपास ७० टक्के जमीन असल्याचा फायदा आम्हाला आहे. आम्हाला फक्त 30 टक्के जमीन खाजगी पक्षांकडून घ्यायची आहे.
या प्रकल्पाच्या पूर्णत्वाच्या तारखेबाबत विचारले असता दानवे यांच्या टीमच्या अधिकाऱ्यांनी सांगितले की, “आम्ही 2024 पर्यंत काम सुरू करू इच्छितो. एकदा काम सुरू झाल्यावर आम्ही ते 7 वर्षांत पूर्ण करण्याचा प्रयत्न करू.”
घर भाडेकरूंचा (Tenant dispute) प्रश्न पुन्हा ऐरणीवर आला आहे. मखमलाबाद रोडवरील एका रहिवासी इमारतीमध्ये घरमालकांनी…
ग्राहक दक्षता कल्याण फाऊंडेशनच्या प्रशासकीय अधिकाऱ्यांनी नाशिक शहरात स्टिंग ऑपरेशन राबवत घरगुती गॅस सिलेंडरच्या (gas…
लोकसभा निवडणुकीच्या दुसऱ्या टप्प्यात शुक्रवारी १३ राज्ये व केंद्रशासीत प्रदेशांमधील ८८ मतदारसंघांमध्ये रात्री साडे दहा …
नगर मतदार संघातून २ निलेश लंके निवडणुकीच्या रिंगणात आपल्याला पाहायला मिळणार आहेत(Lanka vs Lanka in…
काश्मीर प्रश्नाचा जो काही गुंता झाला आहे त्याचं पितृत्व नेहरुंचच असं मानणारा मोठा वर्ग देशात…
‘इंडिया इज इंदिरा आणि इंदिरा इज इंडिया’ असे राष्ट्रीय कॉंग्रेसच्या एका बड्या नेत्याने इंदिरा गांधींच्या…