किमान सहा कारागीर मासेमारी गावे. आणखी 21.8 किमी लांबीचा सागरी पूल — मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक — बेट शहराला नवी मुंबईशी अखंडपणे जोडण्याचे वचन देतो. तथापि, नवीन जमीन आणि सागरी पुलांच्या निर्मितीमुळे शहराच्या किनारपट्टीच्या आसपासच्या पाण्यात मासेमारी करणारी शतके जुनी मासेमारी गावे उरली आहेत- वरळी कोळीवाडा, वर्सोवा गाव, जुहूमधील मोरा गाव, खार दांडा, सांताक्रूझमधील कोळीवाडा, चिंबई गाव. वांद्रे- आर्थिक राजधानीत हैराण. मासेमारी समुदाय, मुंबईतील काही जुने रहिवासी, या रस्त्यांच्या विरोधात आहेत कारण या प्रकल्पामुळे माशांचे प्रजनन स्थळ धोक्यात आले आहे आणि जलचरांवर परिणाम झाला आहे.
महिला कॉन्स्टेबल तृप्ती मुळीकने केले उपमुख्यमंत्रीच्या गाडीचे सारथ्य
बीएमसीने 122 वर्षे जुन्या टीबी रुग्णालयाचे जीर्णोद्धार पूर्ण केले
“वरळीच्या समुद्राच्या तोंडाजवळ आणि हाजी अलीजवळच्या पुनर्वसनाचा परिणाम आधीच दिसून येतो आणि ही प्रक्रिया पूर्णही झालेली नाही. बांधकामाचा आवाज आणि पुनर्वसन यामुळे मासे त्रस्त झाले आहेत. परिसरात उपलब्ध मासळी 25 टक्क्यांनी कमी झाली आहे. आता, खार-दांडा परिसरात आणखी एक सागरी दुवा तयार होत आहे, ज्यामुळे मासे पुढे ढकलले जातील,” वरळी येथील कोळीवाड्याच्या सदस्याने सांगितले.
कोस्टल रोड प्रकल्पामुळे दीर्घकालीन परिणाम आणि जीवित हानी झाल्याचा दावा मच्छिमारांनी केला आहे. सेंट्रल मरीन फिशरीज इन्स्टिट्यूट (CMFRI) (नागरिक संस्थेद्वारे नियुक्त) अहवाल – ‘कोस्टल रोडच्या मत्स्यव्यवसाय आणि मच्छिमारांच्या उपजीविकेवर होणाऱ्या परिणामाचा आधारभूत अभ्यास’ ऑगस्ट 2020 – असे नमूद केले आहे की मासेमारी समुदाय “बांधकाम दरम्यान तात्पुरते प्रभावित होऊ शकतो. टप्पा”.
दादर स्थानकाचे छत 600 झाडांसारखे असणार!
Restaurants in Mumbai can function beyond 9pm on New Year eve: BMC commissioner
दोन स्वतंत्र सागरी तज्ज्ञांसह वनशक्ती या पर्यावरण समूहाच्या सागरी संशोधन विभाग सागरशक्तीने तयार केलेल्या सागरी जैवविविधता अहवालात सागरी गोगलगाय, खेकडे, ऑयस्टर, कोरल, स्पंज, ऑक्टोपस, सी फॅन, स्नॅपर्स, शिंपले, कोळंबी आणि किरण ओळखले होते. त्यापैकी काही वन्यजीव संरक्षण कायदा, 1972 अंतर्गत शेड्यूल 1 प्रजाती आहेत – वरळी डेअरी आणि वांद्रे-वरळी सी लिंक सुरू होण्याच्या 800 मीटरच्या पट्ट्यात.
वरळी कोळीवाडा नाखवा व्यवहार सहकारी सोसायटी (WKNVSS) चे संचालक आणि क्लीव्हलँड बंदर येथे आंदोलनाचे नेतृत्व करणारे नितेश पाटील म्हणाले, “प्रत्येक दिवसागणिक प्रवाह अप्रत्याशित होत आहेत. वांद्रे वरळी सी लिंकच्या बांधकामादरम्यान आम्ही आधीच मासेमारीची काही मैदाने गमावली आहेत. पुलावरून जाणाऱ्या वाहनांच्या आवाजामुळे जलचरांना त्रास होतो. आता या भागात कोस्टल रोड कनेक्टर येत आहे. यानंतर शिवडी वरळी कनेक्टर मिळवण्याची योजना आहे.”
शेअर मार्केटमध्ये ट्रेडिंग करून जादा नफा कमावण्याचे आमिष दाखवून अज्ञात व्हॉट्सअॅपधारक इसमाने एका जणाची १७…
16 हजारांची लाच (bribe) मागून पहिला हप्ता म्हणून 10 हजारांची लाच घेताना उप शिक्षकासह मुख्याध्यापकास…
नाशिक जिल्हा क्रिकेट (Cricket) असोसिएशनचा युवा खेळाडू आक्रमक डावखुरा सलामीवीर साहिल पारख (Sahil Parakh) याची…
दिवाणी दाव्याचे प्रकरण दाखल केल्यावर कोर्ट फी स्टॅम्पची रक्कम काढून देण्यासाठी तक्रारदाराकडून पाचशे रुपयांची लाच…
भूखंड विक्रीचा तगादा लावणाऱ्या सराईत गुन्हेगाराने बिल्डरकडे वीस लाख रुपयांची खंडणी (ransom) मागितल्याचा प्रकार वसंत…
लोकसभा निवडणुकीत एनडीए 400 जागांचा टप्पा पार (NDA to cross 400-seat mark) करणार आणि ओडिशामध्ये…