26 C
Mumbai
Wednesday, November 30, 2022
घरआरोग्यHealth tips : आरोग्य निरोगी ठेवण्यासाठी 'या' 7 गोष्टी नियमित खा! वाचा...

Health tips : आरोग्य निरोगी ठेवण्यासाठी ‘या’ 7 गोष्टी नियमित खा! वाचा सविस्तर

चला तर मग जाणून घेऊया, असे फायबर युक्त पदार्थ ज्यांचा आहारात समावेश करून पोटाच्या सर्व समस्यांपासून आराम मिळू शकतो.

फायबर म्हणजे रोटी, मसूर अशा सर्व अन्नपदार्थांचा संदर्भ आहे जे कार्बोहायड्रेट्सच्या रूपात पोटात जातात आणि पचल्याशिवाय बराच काळ पोटात राहतात. पण, फायबरचे सेवन आरोग्यासाठी खूप महत्त्वाचे आहे. कारण चांगल्या जीवाणूंसोबत ते शरीरातील कोलेस्ट्रॉल, वजन वाढणे आणि रक्तातील साखरेसारख्या समस्यांवर नियंत्रण ठेवू शकतात. फायबरच्या कमतरतेमुळे शरीरात अनेक प्रकारच्या समस्या वाढतात, कारण पुरेशा प्रमाणात फायबरचे सेवन न केल्यास ब्लोटिंग आणि बद्धकोष्ठता यासारख्या समस्यांना सामोरे जावे लागते. म्हणून, महिलांनी दररोज किमान 24 ग्रॅम आणि पुरुषांनी 38 ग्रॅम फायबरचे नियमित सेवन केले पाहिजे. चला तर मग जाणून घेऊया, असे फायबर युक्त पदार्थ ज्यांचा आहारात समावेश करून पोटाच्या सर्व समस्यांपासून आराम मिळू शकतो.

पोटासाठी चांगले फायबर असलेले पदार्थ:
1) ऍवाकाडो
Healthline.com च्या मते, एवोकॅडोमध्ये व्हिटॅमिन सी, पोटॅशियम, मॅग्नेशियम, व्हिटॅमिन ई, व्हिटॅमिन बी, तसेच 100 ग्रॅम एवोकॅडोमध्ये सुमारे 6.7 ग्रॅम फायबर असते, ज्याचे अनेक प्रकारचे आरोग्य फायदे आहेत.

हे सुद्धा वाचा

Riteish-Genelia New Movie : रितेश देशमुखकडून जेनेलियाला खास पाडवा गिफ्ट

IND vs NED : नाणेफेक जिंकताच रोहित शर्माचा मास्ट्रस्ट्रोक! प्रथम फलंदाजी करण्याचा निर्णय

Credit Card Details : जर तुमच्याकडे क्रेडिट कार्ड आहे, तर तुम्हाला ‘या’ गोष्टी माहिती असाव्यात!

2) सफरचंद
सफरचंद हे सर्वांचे आवडते आणि फायदेशीर फळ मानले जाते, ते सॅलडमध्ये आणि साधारणपणे पौष्टिक फळ म्हणून वापरले जाते आणि 100 ग्रॅम सफरचंदात सुमारे 2.4 ग्रॅम फायबर असते.

3) केळी
केळी हे व्हिटॅमिन सी, बी6, पोटॅशियम आणि अनेक पोषक तत्वांनी समृद्ध असलेले निरोगी फळ आहे, 100 ग्रॅममध्ये सुमारे 2.6 ग्रॅम फायबर असते.

4) गाजर
गाजर सामान्यतः सॅलड्स आणि इतर अनेक प्रकारांमध्ये वापरले जातात, ज्यामध्ये 2.8 ग्रॅम फायबर प्रति 100 ग्रॅम, व्हिटॅमिन के आणि बी 6 सोबत असते.

5) ओट्स
ओट्समध्ये पुरेशा प्रमाणात जीवनसत्त्वे, खनिजे आणि अँटिऑक्सिडंट घटकांसह बीटा ग्लुकन नावाचे फायबर असते, जे रक्तातील साखर आणि कोलेस्ट्रॉल नियंत्रित करण्यासाठी उपयुक्त मानले जाते. 100 ग्रॅम ओट्समध्ये 10.1 ग्रॅम फायबर असते.

6) पॉपकॉर्न
पॉपकॉर्न हा असाच एक नाश्ता आहे ज्यामध्ये भरपूर फायबर असते, 100 ग्रॅम पॉपकॉर्नमध्ये सुमारे 14.4 ग्रॅम फायबर असते.

7) डार्क चॉकलेट
जर तुम्हाला डार्क चॉकलेटचे शौकीन असेल तर फायबर मिळवण्यासाठी डार्क चॉकलेट देखील एक चांगला पर्याय असू शकतो, कारण त्याच्या 100 ग्रॅममध्ये सुमारे 10.9 ग्रॅम फायबर असते.

संबंधित

सर्वात लोकप्रिय

व्हिडीओ गॅलरी

error: Content is protected !!