28 C
Mumbai
Saturday, April 13, 2024
Homeआरोग्यशरीरासाठी अत्यंत फायदेशीर आहे 'ही' फळे, जाणून घ्या 

शरीरासाठी अत्यंत फायदेशीर आहे ‘ही’ फळे, जाणून घ्या 

"दररोज एक फळ खावू या; आरोगयाचे संवर्धन करु या." ही म्हण अगदी बरोबर आहे. मानवी शरीर हे असे जिवंत यंत्र आहे, त्याला चांगले चालण्यासाठी चांगले आरोग्यदायी पदार्थ आणि फळे आवश्यक असतात. जर तुम्ही त्याची काळजी नाही घेतली तर त्याचा त्रास देखील शरीरालाच होतो. आपल्या शरीराला निरोगी आणि स्वास्थ ठेवण्यासाठी आपल्या शरीरात आरोग्यदायी पदार्थ आणि फळे योग्य प्रमाणात गेली पाहिजे.

“दररोज एक फळ खावू या; आरोगयाचे संवर्धन करु या…” ही म्हण अगदी बरोबर आहे. मानवी शरीर हे असे जिवंत यंत्र आहे, त्याला चांगले चालण्यासाठी चांगले आरोग्यदायी पदार्थ आणि फळे (Fruits) आवश्यक असतात. जर तुम्ही त्याची काळजी नाही घेतली तर त्याचा त्रास देखील शरीरालाच होतो. आपल्या शरीराला निरोगी आणि स्वास्थ ठेवण्यासाठी आपल्या शरीरात आरोग्यदायी पदार्थ आणि फळे योग्य प्रमाणात गेली पाहिजे. (Unique Health Benefits)

पंचमहाभूतांनी बनलेलं मानवी शरीर स्वास्थ ठेवण्यासाठी सर्व प्रकारचे जीवनसत्त्वे आवश्यक असतात. एखादे जरी चुकले तरी आपले शरीर आजारी पडते. आज अनेक प्रकारचे आरोग्यदायी फळे बाजारात विकायला असतात. परंतु कुठली फळे आपल्या शरीरासाठी योग्य आहे. याची काळजी घेणे देखील खूप महत्वाचे आहे.

आजच्या धावपळीच्या जीवनात आपल्याला व्यवस्थित जेवण करायला देखील वेळ मिळत नाही. आपल्या समोर जे येईल ते आपण कसलाही विचार न करता खातो. ते अन्न आपल्या शरीरासाठी चांगले आहे की नाही याचाही आपण  विचार करत नाहीत. यामुळे आपल्या शरीरावर परिणाम होतो.  तर चला आज जाणून घेऊया ते चांगले आरोग्यदायी फळे आणि पदार्थ कोणते आहेत, ते आपल्या शरीरासाठी योग्य ठरणार.

चहा, कॉफी नाही… तर सकाळी रिकाम्या पोटी करा ‘या’ 3 गोष्टींचे सेवन, रोगांपासून रहा दूर

पपनस – लिंबूवर्गीय फळांमध्ये द्राक्ष हे सर्वात आरोग्यदायी मानले जाते. जीवनसत्त्वे आणि खनिजांचा हा सर्वोत्तम स्रोत आहे. वजन कमी करण्यासोबतच साखरेची पातळी कमी करते. 91 लोकांवर केलेल्या अभ्यासात, ज्यांनी द्राक्षे खाल्ली नाहीत त्यांच्या तुलनेत, ज्यांनी दुपारच्या जेवणापूर्वी अर्धे ताजे द्राक्ष खाल्ले त्यांच्या वजनात 1.3 पर्यंत घट दिसून आली. याशिवाय, द्राक्षे कोलेस्टेरॉलची पातळी कमी करते आणि किडनी स्टोनला प्रतिबंध करण्यास मदत करते.

अननस – अननस पोषणाचा सुपरस्टार म्हणतात. एक कप अननस रोजच्या सेवनाच्या 131 टक्के व्हिटॅमिन सी आणि 76 टक्के मँगनीज पुरवतो. ब्रोमेलेन अननसमध्ये आढळते जे दाहक-विरोधी एन्झाईम्सचे मिश्रण आहे आणि प्रोटीन पचवण्याच्या क्षमतेसाठी ओळखले जाते. टेस्ट-ट्यूब आणि प्राण्यांच्या अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की अननसमध्ये आढळणारे ब्रोमेलेन कर्करोग आणि ट्यूमरच्या वाढीस प्रतिबंध करते.

सफरचंद – सफरचंद हे सर्वात लोकप्रिय आणि पौष्टिकतेने समृद्ध फळांपैकी एक आहे. यामध्ये फायबर, व्हिटॅमिन सी, पोटॅशियम, व्हिटॅमिन के आणि व्हिटॅमिन बी जास्त प्रमाणात असते. अभ्यास दर्शवितो की सफरचंदात आढळणारे अँटिऑक्सिडंट्स हृदयाला निरोगी ठेवतात आणि टाइप 2 मधुमेह, कर्करोग आणि अल्झायमरचा धोका कमी करतात. याशिवाय सफरचंदामुळे हाडांची घनता वाढते.

केसांच्या वाढीसाठी पालक आहे रामबाण उपाय, जाणून घ्या कसा करायचा वापर

केळी – केळीमध्ये भरपूर जीवनसत्त्वे, खनिजे आणि पोटॅशियम असतात. हलक्या कच्च्या केळ्यामध्ये आढळणारे कार्ब रक्तातील साखर नियंत्रित करते आणि ते खाल्ल्याने लवकर भूक लागत नाही. केळीमुळे पचनक्रिया ही  मजबूत होते. अभ्यासात असे आढळून आले आहे की व्यायामापूर्वी केळी खाल्ल्याने शरीराला भरपूर ऊर्जा मिळते.

पपई – पपई हे व्हिटॅमिन सी, व्हिटॅमिन ए, पोटॅशियम आणि फोलेटने समृद्ध असलेले अतिशय आरोग्यदायी फळ आहे. त्यात लाइकोपीन सारखे कर्करोग विरोधी अँटीऑक्सिडंटही आढळतात. अभ्यास दर्शविते की शरीराला इतर फळे आणि भाज्यांपेक्षा पपईमधून जास्त प्रमाणात लाइकोपीन मिळते. पपईमुळे पचनक्रिया सुधारते. याशिवाय वजन कमी करण्यासाठी हे गुणकारी आहे.

डाळिंब – डाळिंब हे देखील आरोग्यदायी फळांपैकी एक मानले जाते. डाळिंबात ग्रीन टी आणि रेड वाइन पेक्षा तिप्पट अँटीऑक्सिडंट असतात. अभ्यासात असे आढळून आले आहे की डाळिंबात आढळणारे दाहक-विरोधी घटक कर्करोगाचा धोका कमी करण्यास मदत करतात.

उन्हाळ्यात पुदिन्याचे सेवन केल्याने होतात ‘हे’ फायदे

टरबूज – टरबूजमध्ये व्हिटॅमिन ए आणि सी चांगल्या प्रमाणात आढळतात. यामध्ये लाइकोपीन, कॅरोटीनोइड्स आणि क्युकरबिटासिन ई सारखे अँटीऑक्सिडंट आढळतात जे कर्करोगासारख्या गंभीर आजारांपासून संरक्षण करतात. लाइकोपीन हृदय निरोगी ठेवते आणि वाढलेले रक्तदाब आणि कोलेस्ट्रॉल कमी करते. टरबूज खाल्ल्याने शरीरात पाण्याची कमतरता कधीच होत नाही.

आंबा – आंबा व्हिटॅमिन सीचा खूप चांगला स्रोत आहे. त्यात विरघळणारे तंतू असतात, जे शरीरासाठी खूप फायदेशीर असतात. याशिवाय आंब्यामध्ये अँटिऑक्सिडेंट आणि अँटी-इंफ्लेमेटरी गुणधर्म असतात ज्यामुळे रोगांचा धोका कमी होतो.

संबंधित

फोटो गॅलरी

व्हिडीओ गॅलरी