29 C
Mumbai
Tuesday, May 7, 2024
HomeमुंबईUBER Ride : महिलेची फ्लाईट चुकली अन् उबेरला 20 हजार रुपयांचा दंड...

UBER Ride : महिलेची फ्लाईट चुकली अन् उबेरला 20 हजार रुपयांचा दंड लागला! मुंबई ग्राहक न्यालयाचा निकाल

एका महिला प्रवाशाला चांगली सुविधा न दिल्याने मुंबईतील ग्राहक न्यायालयाने कॅब सेवा देणाऱ्या कंपनीला 20 हजार रुपयांचा दंड ठोठावला आहे.

एका महिला प्रवाशाला चांगली सुविधा न दिल्याने मुंबईतील ग्राहक न्यायालयाने कॅब सेवा देणाऱ्या कंपनीला 20 हजार रुपयांचा दंड ठोठावला आहे. याचिकाकर्त्या वकील कविता शर्मा, उबेर इंडियाच्या ड्रायव्हरने उशीर केल्यामुळे मुंबई विमानतळावरून 12 जून 2018 रोजी मुंबई ते चेन्नईचे विमान चुकले. त्यानंतर कविताने ठाणे अतिरिक्त जिल्हा ग्राहक विवाद निवारण आयोगाकडे उबेर इंडियाच्या विरोधात तक्रार दाखल केली आणि कायदेशीर खर्च आणि विमान तिकिटांच्या किंमतीसह कंपनीकडून एकूण 4.77 लाख रुपयांची भरपाई मागितली.

कॅब चालकाच्या निष्काळजीपणामुळे महिलेचे उड्डाण चुकले
इंडियन एक्स्प्रेसमधील वृत्तानुसार, महिलेने तिच्या तक्रारीत म्हटले आहे की, घटनेच्या दिवशी एका मीटिंगमध्ये सहभागी होण्यासाठी तिला मुंबईहून चेन्नईला जावे लागले. त्यांचे मुंबई विमानतळावरून संध्याकाळी 5.50 वाजता विमान होते. विमानतळावर पोहोचण्यासाठी त्याने दुपारी 3.29 वाजता उबेर कॅब बुक केली, परंतु बुकिंगच्या 14 मिनिटांनंतरही कॅबच्या चालकाने त्याला घेण्यासाठी कॅब सुरू केली नाही. ती त्याला पुन्हा पुन्हा फोन करत होती.

हे सुद्धा वाचा

Rambha Car Accident : सलमान खानच्या अभिनेत्रीचा भीषण कार अपघात

ShivSena : मुख्यमंत्र्यांनी परवानगी दिल्यास आठ दिवसांत राजीनामा देईन; आदित्य ठाकरे यांना सत्तारांचे आव्हान

Gujarat Bridge Collapsed : रक्ताचा सडा बघायला येणाऱ्या मोदींसाठी रुग्णालयात रंगरंगोटी! काँग्रेस आक्रमक

कॅब बुक केल्यानंतरही ड्रायव्हर कोणाशी तरी बोलत राहिला आणि संभाषण संपल्यानंतरच त्याने गाडी सुरू केली, असा आरोप महिलेने केला आहे. महिलेने पुढे सांगितले की, तिला उचलल्यानंतर ड्रायव्हरने एका ठिकाणी त्याच्या कारमध्ये इंधनही टाकले, त्यामुळे तिचे प्रकरण 15 ते 20 मिनिटे बिघडले आणि शेवटी ती 5.23 वाजता विमानतळावर पोहोचली आणि तिची फ्लाइट चुकली.

राईडसाठी अतिरिक्त रु
यानंतर त्याने जादा पैसे देऊन दुसरे विमान घेतले. एवढेच नाही तर चालकाने त्याच्याकडून बुकिंगच्या भाड्यापेक्षा जास्त पैसे घेतले. महिलेने सांगितले की, जेव्हा तिने कॅब बुक केली तेव्हा भाडे 563 रुपये दाखवले जात होते पण जेव्हा तिची राइड पूर्ण झाली तेव्हा भाडे 703 रुपये दाखवू लागले. त्यावेळी महिलेने ते पैसे दिले पण तक्रार केल्यानंतर उबरने तिला १३९ रुपये परत केले.

न्यायालयाने 20 हजारांचा दंड ठोठावला
आता मुंबईच्या ग्राहक न्यायालयाने महिलेच्या तक्रारीचे समर्थन करत उबेरला महिलेला झालेल्या आर्थिक नुकसानीपोटी २० हजार रुपये देण्याचे आदेश दिले आहेत. कोर्टाचा हा निर्णय त्या कॅब सर्व्हिस प्रोव्हायडर्ससाठी धडा आहे, जे स्वतःचा मार्ग स्वतः बनवतात.

संबंधित

फोटो गॅलरी

व्हिडीओ गॅलरी