29 C
Mumbai
Monday, May 6, 2024
Homeआरोग्यआरोग्य विम्याचा क्लेम मिळाला नाही तर ‘येथे’ करू शकता तक्रार

आरोग्य विम्याचा क्लेम मिळाला नाही तर ‘येथे’ करू शकता तक्रार

टीम लय भारी

नवी दिल्ली : कोरोना महामारीच्या काळात लोकांना खूप त्रास सहन करावा लागला. रुग्णालयांमध्ये खाटांच्या कमतरतेमुळे रुग्णालयाबाहेर अनेकांचा मृत्यू झाला(Health insurance : If you have not received you can complain ‘here’)

अशा स्थितीत सरकारी, खासगी रुग्णालयाची पर्वा न करता ज्या रुग्णालयात त्यांना उपचारासाठी जागा मिळाली त्यामध्ये ते दाखल झाले. मात्र त्यादरम्यान काही लोक असे होते ज्यांना आरोग्य विमा करूनही क्लेम मिळालेला नाही.

Corona Vaccination in India: भारताचा नवा विक्रम! १०० कोटी लसीकरणाचा टप्पा पार

Coronavirus Vaccine : SII ला सरकारकडून मिळाली 1.10 कोटी ‘कोविशिल्ड’ची ऑर्डर, पुण्यातून पहिली बॅच झाली ‘डिस्पॅच’

तुम्ही जर आरोग्य विमा घेतला असेल, आणि वेळोवेळी प्रीमियम भरत असाल, परंतु नंतर तुम्हाला क्लेम मिळत नसेल, तर तुम्ही याबाबत तक्रार करु शकता.

कोरोना महामारीच्या काळात अशी अनेक प्रकरणे समोर आली, जेव्हा आरोग्य विमा कंपन्यांनी रुग्णांचे क्लेम वेळेवर नाकारले. आणि या नकारामागे विचित्र आणि खराब युक्तिवाद दिले गेले.

Postal Life Insurance bond साठी घरबसल्या अर्ज कसा कराल; जाणून घ्या संपूर्ण प्रक्रिया?

Small Businesses Should Offer Employee Health Insurance

वास्तविक अनेक कंपन्यांनी हे सांगून हा क्लेम नाकारला की, तुम्ही घरी राहूनही बरे होऊ शकले असते, अशा परिस्थितीत तुम्हाला रुग्णालयात दाखल करण्याची गरज नाही, त्यामुळे हा क्लेम करता येणार नाही. तुमच्यासोबतही असे काही घडले असेल तर टेन्शन घेण्याची गरज नाही, तुम्ही तक्रार करू शकता.

विम्याची रक्कम न मिळाल्यास तक्रार करा

विम्याची कोणतीही रक्कम 30 दिवसांच्या आत मिळणे आवश्यक आहे. जर असे झाले नाही किंवा कंपनीने अवास्तव युक्तिवाद करून तुमचा क्लेम फेटाळला असेल तर तुम्ही त्याबद्दल तक्रार करू शकता. क्लेम नाकारल्यानंतर, तुम्ही लोकपालाकडे या प्रकरणाची तक्रार करू शकता. नुकतेच, असे एक प्रकरण देखील समोर आले होते, त्यानंतर लोकपालने या दाव्याचे समर्थन केले आणि सांगितले की, जर कोणी आजारी असेल तर डॉक्टरांच्या निदानावर टीपीएचे (थर्ड पार्टी अॅडमिनिस्ट्रेशन) प्रश्न निराधार आहेत.

TPA (तृतीय पक्ष प्रशासन) कोण आहेत?

आरोग्य विम्याच्या वापरादरम्यान, प्रथम TPA (थर्ड पार्टी अॅडमिनिस्ट्रेशन) ला माहिती द्यावी लागते. TPA विमा ग्राहक आणि कंपनी यांच्यात मध्यस्थ म्हणून काम करते. त्याचा मुख्य उद्देश दावा आणि सेटलमेंट प्रक्रियेत मदत करणे हा आहे. विमा कंपन्या त्यांचा लाभ घेण्याच्या बदल्यात टीपीए देतात. पण कंपन्यांना खूश करण्यासाठी टीपीए विम्याची रक्कम कमी करण्याचा प्रयत्न करते.

खरं तर, गेल्या काही काळापासून, हॉस्पिटलायझेशन अनावश्यक असल्याचे सांगून दावे नाकारण्याच्या प्रकरणांमध्ये लक्षणीय वाढ झाली आहे.

कोविडच्या शिखरावर, सर्वोच्च न्यायालयातील न्यायमूर्ती विपिन सांघी आणि रेखा पल्ली यांच्या खंडपीठाने विमा कंपनी आणि टीपीएने 60 मिनिटांत दावा मंजूर करण्याचा आदेश दिला. मात्र आजही दाव्याची प्रकरणे निकाली निघत नाहीत.

लोकपालमधील तक्रारीची प्रक्रिया

– तुमचा दावाही फेटाळला गेल्यास, या प्रकरणाची तक्रार लोकपालाकडे करा.

– ग्राहकांकडून कोणतेही शुल्क आकारले जात नाही

– तुम्ही ईमेलद्वारेही तक्रार नोंदवू शकता

– देशात लोकपालची 17 केंद्रे आहेत

– IRDAI च्या वेबसाइटवर (www.irdai.gov.in) माहिती उपलब्ध असेल.

– कौन्सिल फॉर इन्शुरन्स ओम्बड्समन देखील मदत करू शकतात

दावा नाकारणे, दावे देण्यास उशीर होणे आणि चुकीची उत्पादने विकणे अशा तक्रारी घेऊन ग्राहक लोकपालाकडे संपर्क साधू शकतात. परंतु तक्रार करताना उपचाराशी संबंधित सर्व कागदपत्रे म्हणजेच बिल लक्षात ठेवावे.

संबंधित

फोटो गॅलरी

व्हिडीओ गॅलरी